Vị trí dự án Vinhomes Metropolis

Publié le par Dinh Ha

Vinhomes Metropolis là dự án hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư cũng như các khách hàng. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất là vị trí Vinhomes Metropolis. Mỗi dự án của tập đoàn Vingroup đều có sự lựa chọn rất kỹ càng về vị trí xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính, cũng vì thế dự án Vinhomes Metropolis được xây dựng tại vị trí hoàn hảo khi sự kết nối đến rất nhiều địa điểm lớn của Hà Nội là vô cùng dễ dàng, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi.

Vinhomes Metropolis sở hữu Vị trí trung tâm tại tọa độ vàng của thủ đô

Xét về phong thuỷ, chung cư Vinhomes Metropolis là vùng đất địa linh nhân kiệt, có thể đất tốt với 4 hồ bốn phía: phía trước là hồ Thủ Lệ, sau lưng là hồ Giảng Võ, bên trái là hồ Tây, phía phải là hồ Ngọc Khánh, xung quanh dân cư đông đúc, dân trí cao đem lại nguồn sinh khí tốt. Nước là yếu tố chiếm một vị trí rất quan trọng trong phong thuỷ vì là nơi tích tụ khí tốt, tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng. Đối với tinh thần, nước có thể mang lại sự bình yên và thanh thản. Do đó sinh khí từ 4 hồ nước lớn ở 4 phía giúp Vinhomes Metropolis có ưu thế lớn về vị trí, mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ.

xem thêm thông tin chi tiết tại đây:

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa

Chỉ 10 phút đến Hồ Tây, 5 phút tới Hồ Ngọc Khánh, 3 phút tới hồ Thủ Lệ…

Chỉ 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài

Xung quanh là nhiều công viên cây xanh, sở thú

Nằm trên các tuyến đường trọng yếu của thủ đô: đường Liễu Giai, đường Kim Mã

Các đại sứ quán, khu ngoại giao đoàn, trường ĐH Quốc tế, trường học các cấp, trong tầm đi bộ

Ở cạnh các TTTM, vui chơi giải trí, các cao ốc văn phòng lớn

Dự án Vinhomes Metropolis toạ lạc tại mặt đường Liễu Giai rộng thoáng, toà nhà Lotte ngay phía trước, một bên là đại sứ quán Nhật Bản, một bên là bãi đỗ xe Ngọc Khánh (dự kiến sẽ trở thành quảng trường rộng lớn trong tương lai), phía sau là khu dân cư sầm uất, Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí kim cương ngay giữa lòng Hà Nội, là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường chính, đầu mối giao thông quan trọng như Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Ngọc Khánh,… Sự kết nối của chung cư Vinhomes Metropolis đến các tuyến đường này để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố Hà Nội trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Vinhomes Metropolis Liễu Giai – Vị trí Vàng tại trung tâm chính trị ngoại giao quốc tế của thủ đô
Với vị trí gần trái tim Hà Nội như vậy, lại tọa lạc ngay trên mặt đường Liễu Giai nên Vinhomes Metropolis Vinhomes Liễu Giai rất gần những trường học lớn và các trung tâm thương mại lớn như Toà nhà Lotte, Đại học Luật,  Học viện Thanh Thiếu Niên, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Học viện Hành Chính, trường THPT Thực nghiệm, THPT Chu Văn An. Và nhiều trường THCS – Tiểu học – Mẫu giáo, Đài truyền hình Việt Nam… là khu vực có dân trí cao. Vinhomes Metropolis còn có tầm nhìn hướng ra hồ Tây thơ mộng là nơi rất đáng sống tại Hà Nội.

Vị trí Vinhomes Metropolis kết nối linh hoạt với các tuyến giao thông huyết mạch

Vị trí Vinhomes Metropolis là vô cùng hoàn hảo cho sự kết nối thuận lợi với những khu vực khác trong thành phố Hà Nội. Với lợi thế rất gần trái tim Thủ đô, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi, chỉ riêng về mặt vị trí, Vinhomes Metropolis đã có những ưu điểm hoàn hảo trong khu vực Liễu Giai, Ba Đình.

Quý khách hàng đăng ký nhận thông tin và tư vấn chọn căn, tầng đẹp dự án Vinhomes Metropolis vào form dưới đây:

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản đất xanh Miền Bắc, đại lý phân phối chính thức Vinhomes Metropolis, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong công việc. Hãy đến với chúng tôi nắm bắt cơ hội “vàng” của chính sách ưu đãi mới để tìm được ngôi nhà lý tưởng phù hợp yêu cầu và điều kiện tài chính ngay hôm nay.

với thị trường nhà ở chung cư cũng đa dạng loại hình nhà ở chung cư từ cao cấp xuống đến giá rẻ. chúng tôi cũng xin giới thiệu tới quý anh chị khách hàng dự án chung cư giá giẻ để đáp ứng nhu cầu dành cho những hộ gia đình có tầm tài chính hạn hẹp có thể đủ sức mua được căn hộ hiện nay cũng đang có dự án đang mở bán chung cư thanh hà. với giá chỉ 850tr/1 căn anh chị có thể tham khảo thêm dự án

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article

T
[url]https://vinhomesexpress.com/vinhomes-smart-city/[/url]
Répondre
T
https://vinhomesexpress.com/
Répondre
T
Vinhomes Smart City<br /> – Thành phố quốc tế sôi động phía Tây Hà Nội<br /> Vinhomes Smart City, thành phố tiện ích đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, là tâm điểm sống lý tưởng nhất dành cho những cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội và thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam.<br /> Đại đô thị cách trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình khoảng 7 phút đi xe theo trục đường đại lộ Thăng Long, cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 10 đến 15 phút đi xe theo trục đường Lê Quang Đạo.<br /> xem thêm: https://vinhomesexpress.com/<br /> https://vinhomesexpress.com/vinhomes-smart-city/<br /> https://vinhomesexpress.com/ruby-vinhomes-smart-city/
Répondre